Chính sách đổi trả hàng, hoàn tiền

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ, HOÀN TIỀN

Chính sách đổi trả hàng nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho  khách hàng khi mua sắm hàng hóa và sử dụng dịch vụ tại Thiên Phú Auto, cụ thể như sau:


1. Sản phẩm chưa qua sử dụng:

- Khách hàng được đổi sản phẩm sang model khác nếu sản phẩm chưa qua sử dụng và phải được kiểm tra và xác nhận bởi nhân viên bảo hành của Thiên Phú Auto.
- Sản phẩm mới phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi.

 Thời gian áp dụng:

- Trong vòng 07 ngày đối với các sản phẩm chăm sóc ô tô. 
- Trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua đối với các sản phẩm trang trí nội thất.
- Trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua đối với các sản phẩm Điện, điện tử, âm thanh, hình ảnh.


2.  Điều kiện chấp nhận đổi trả :

Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:

- Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại Thiên Phú Auto (căn cứ vào hóa đơn mua hàng và tem nhận diện dán trên sản phẩm)
- Hàng hóa được xác nhận bị lỗi kỹ thuật của Kỹ thuật viên của Trung Tâm Bảo Hành của Hãng
- Hàng hóa vẫn còn nguyên tem niêm phong (không bị rách vỡ hoặc dán lại) của nhà sản xuất hoặc tem của Thiên Phú Auto,
- Hàng hóa nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ …)
- Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo
- Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì, xốp,…
- Hàng hóa khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo ( hóa đơn VAT, Phiếu bảo hành, Sách hướng dẫn, Brochure/ Catalogue… )

Thiên Phú Auto sẽ thực hiện đổi hàng cho khách, nhưng không hoàn lại phí vận chuyển/ giao hàng (nếu có), trừ những trường hợp sau:

- Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt hàng.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ/ thông tin như trong đơn hàng ban đầu.
- Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,...


3. Quy trình xử lý thủ tục đổi trả hàng:

Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Trung Tâm Bảo Hành của Hãng hoặc thông qua Trung Tâm Bảo Hành của Thiên Phú Auto để thay mặt chuyển hàng hóa đến Hãng để kiểm tra. Sau khi có Giấy Xác Nhận Tình Trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới. Việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Hãng